BLOG

วิธีเล่นระบบบัตรทอง

แชร์ยังไงให้ได้ส่วนลดถึง 10,000 เรามาดูกัน

เกี่ยวกับ LEVEL51

LEVEL51 เป็นบริษัทโน๊ตบุ้คของคนไทย ที่จำหน่ายเครื่องโน๊ตบุ้คแบบสามารถสั่งเสปคเองได้ ปัจจุบันเราดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 9 ปี โดยเริ่มจากการเป็นบริษัท Software House และเมื่อเราหาเครื่องแรงๆ มาใช้ทำงานแล้วหาไม่ได้ซะทีเรีาก็เลยตัดสินใจทำเองซะเลย ปัจจุบันเราขายอย่างจริงจังมาแล้ว 3 ปี มัีลูกค้าแล้วกว่าเกือบ 700 เครื่อง และเราก็รู้ว่าการจะทำช่องทำเพจขึ้นมาเนี่ย มันลงทุนลงแรงเยอะมากๆ เลย >.<

ระบบบัตรทอง

ตอนนี้ LEVEL51 มีการเพิ่มระบบ "บัตรทอง" เข้ามาในเว็บของเรา ไม่รู้ว่าเห็นกันหรือยัง? ก็คือทุกครั้งที่มีคนกดเข้าลิงค์แชร์เสปค และลงทะเบียนรับคูปอง แจ้าของลิงค์จะได้รับส่วนลด 100 บาท สะสมไว้ได้เรื่อยๆ จนถุึง 10,000 บาท เลยทีเดียว!  แต่ 100 คน คุณอาจจะคิดว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ตอนนี้สถิติสูงสุดที่เคยมีลูกค้ากดได้ไป คือ 8,600 บาทเลยจ้า เราเพิ่งมีระบบนี้ได้ไม่ถึงเดือนเองนะ แล้วระบบนี้ เรายังสปอนเซอร์ให้ช่อง YouTube, เพจ Facebook, Streamer บน Twitch ด้วย ถ้าตรงตามเงื่อนไข ก็สามารถขอแลกบัตรทองนี้ เป็นเงินสปอนเซอร์ได้เลย ดูรายละเอียดได้จากในหน้า Dashboard นะ

ขั้นตอนการรับส่วนลดนั้นง่ายม๊าก แค่ 3 ขั้นตอนนี้เอง

1) จัดเสปค แล้วแชร์เสปคให้เพื่อนกดลิงค์

หลังจากที่กดเสปคเล่นแล้ว เลื่อนลงมาข้างล่างจะมีปุ่มที่เขียนว่า แชร์เก็บไว้ กดปุ่มนี้ (ปกติมันจะกดอยู่แล้ว) จะเป็นการเปิดเครื่องมือในการสร้างลิงค์แชร์ขึ้นมา ก็สามารถปรับ Background ขยับรูปกระจุ๊กกระจิ๊กได้เล๋็กน้อย ก่อนสร้างเป็นลิงค์ เพื่อแชร์ขึ้นเฟสบุ้ค หรือส่งให้เพื่อนได้ทาง Messenger (ถ้าบนมือถือ จะเป็นหน้าต่างแชร์ของมือถุือ เลือกส่งเข้า App อื่นได้ เช่น LINE, WhatsApp)

Update: 16 มิย. 62 จะมีช่องให้ Copy Link ได้แล้วนะ

2) เพื่อนกดลิงค์ แล้วก็ล็อคอินเพื่อรับคูปอง

จากนั้น ถ้าเพื่อน(หรือใครก็ตาม)คลิกลิงค์ของเรา คนนั้นก็จะได้รับคูปองส่วนลด 2,000 บาทด้วย ซึ่งคนที่คลิกเข้ามาก็เพียงแค่กด Login เพื่ิิอเก็บคูปอง ระบบก็จะนับเป็นส่วนลดให้คุณทันที 100 บาท นั่นก็คือถ้าอยากได้ส่วนลดสูงสุดที่ 10,000 บาท ก็ต้องหาคนมากดให้ได้ 100 คนไม่ซ้ำกันนั่นเอง อิอิ แต่ว่าระบบจะนับเฉพาะคนที่เคยกดเข้ามาครั้งแรกนะ ถ้าเคยกดซ้ำแล้ว หรือเคยกดลิงค์ของคนอื่นไปแล้ว จะไม่ได้นับอีก ดังนั้น เริ่มแชร์ก่อน มีสิทธิ์ก่อน เหอๆๆๆ

3) กดสร้างคูปองส่วนลด Golden Voucher!

มาที่หน้านี้ SQUAD51 (หรือ My Profile ในเมนู) เพื่อตรวจสอบว่า คุณมีจำนวนคนกดลิงค์กี่คนแล้ว และตอนนี้มีส่วนลดเท่าไหร่ และถ้าคุณพอใจกับมูลค่าส่วนลดที่สะสมไว้แล้ว ก็กดสร้างคูปองได้เลย

แต่ทุกครั้งที่สร้างคูปอง ครั้งต่อไป ส่วนลดที่ได้จะลดลง 80% นะ คร่าวๆ ก็คือ ถ้ามีคนกดแค่ 100 คน ตอนกดครั้งแรก จะได้ Golden Voucher มูลค่า 10,000 บาท แต่ครั้งที่สองจะได้ 2,000 บาท ถ้าเกิดจะให้ได้มูลค่า 10,000 บาท เท่าเดิม ก็แค่ต้องมีคนเข้ามากดเพิ่มเรื่อยๆ เท่านั้นเอง

ซึ่งคูปองส่วนลด ก็สามารถใช้ได้ในหน้าสั่งซื้อเลย คูปองบัตรทอง จะไม่มีกำหนดขั้นต่ำด้วย จะใช้กับเครื่องราคาเท่าไหร่ก็ได้ หรือว่า ถ้าเป็นช่อง YouTube, Twitch, เพจ Facebook ที่ตรงตามเงื่อนไข ก็สามารถขอรับเป็นค่า Sponsor ได้เลย

สำคัญ: เนื่องจากเราเป็นบริษัท การให้จ่ายเงินออกไปให้ จะมีภาษี หัก ณ ที่จ่าย 3% นำส่งกรมสรรพากร (เราไม่ได้เก็บเอาไว้เองนะ) ซึ่งสามารถขอคืนได้ตอนยื่นภาษีปลายปี ถ้ารายได้ไม่ถึงเกณฑ์ที่ต้องเสียภาษี

หวังว่าคงจะคลายข้อสงสัยแล้วนะว่าระบบบัตรทองของเราเป็นยังไง อย่าลืมมาลองเล่นสะสมส่วนลดกันนะครับ

BLOG

LEVEL51 คือใคร?

เราเป็นบริษัทโน๊ตบุ้คของคนไทย ใช้เครื่องจากโรงงาน CLEVO แบบยี่ห้อดังในต่างประเทศ ที่คุณสามารถเลือกสเปคเองได้เกือบทั้งเครื่อง ถ้าโน๊ตบุ้คและคอมพิวเตอร์ของคุณ คืออุปกรณ์สำคัญในการทำงาน นี่คือเครื่องที่ออกแบบมาสำหรับคุณ

1317
Customers
0
THB 100,000 Builds
49
K
Average Build Price
0
K
Most Valuable Build

Our Government and Universities Customers:

Our Video Production, 3D Design, Software House Customers:

Landscape Design

Our Industrial and Construction Customers:

 

พิเศษเฉพาะคุณ - รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับการสั่งซื้อเครื่องกับเรา